Nhân dịp kỷ niệm 23 năm “Ngày bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật Việt Nam” (18/4/1998 – 18/4/2021), Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính phát động chương trình “Trao tặng khẩu trang trong suốt”.
Khẩu trang trong suốt (Tác giả: ThS. Dương Phương Hạnh, tài trợ: Chương trình Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN) được may với kỹ thuật suốt nổi 3D, chất liệu vải, có màng nhựa trong suốt ở giữa lộ rõ khẩu hình người sử dụng, giúp người khiếm thính có được sự thuận lợi khi giao tiếp.
Xin kính/thân mời các đơn vị, tập thể, cá nhân quan tâm đăng ký tham gia, đồng thời chia sẻ thông tin đến cộng đồng, để việc hỗ trợ người khiêm thính không chỉ trong “Ngày bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật Việt Nam”, góp phần giúp cho con đường hòa nhập của người khiếm thính ngập tràn nắng ấm, nắng ấm từ sự đồng cảm và hỗ trợ của cộng đồng.
Đăng ký nhận khẩu trang trong suốt tại: https://forms.gle/g2iU6DMWWCJMyyLj8
Thời gian phát tặng khẩu trang đợt 01 bắt đầu từ ngày 12/04/2021 đến 18/04/2021 (chương trình có thể kết thúc sớm khi hết số lượng khẩu trang).
Vì số lượng khẩu trang có hạn và nhằm phục vụ cộng đồng khiếm thính là chính nên CED ưu tiên phát tặng trong các phụ huynh/hộ gia đình có con, người thân là người khiếm thính ở khu vực TPHCM.
Số lượng nhận: mỗi hộ/mỗi đơn vị được nhận tối đa 02 khẩu trang.
Hình thức nhận:
- Trực tiếp tại 96/14A Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- Chuyển phát qua bưu điện (phí vận chuyển sẽ do người nhận chi trả).
Để hướng đến việc cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến phản hồi từ Quý vị về mẫu khẩu trang sau 01 tuần sử dụng. (Link khảo sát sẽ được gửi đến bạn trong khoảng từ ngày 19/04 đến ngày 26/04).
* Khẩu trang trong suốt đã được CED đăng ký độc quyền sở hữu kiểu dáng.
Chúc Quý vị luôn khỏe và bình an!
Trân trọng!
Giám đốc CED
ThS Dương Phương Hạnh (Người khiếm thính)

Tin liên quan