Sáng nay (10/7), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, tỉnh Hội Hải Dương phối hợp với Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tổ chức trao tặng  55 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Minh Hùng và Bà Dương Thị Phương Hiền, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Babeeni Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
55 học sinh được nhận học bổng thuộc 5 huyện Tứ Kỳ, Thanh Miện, Ninh Giang, Gia Lộc và Thanh Hà của tỉnh Hải Dương. Trong đó có 24 học sinh tiểu học, 22 học sinh THCS và 9 học sinh THPT. Các cháu đều có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống. 
Được biết mỗi suất học bổng là 6 triệu đồng/học sinh/năm với tổng kinh phí 330 triệu đồng do Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tài trợ và được trao làm 2 đợt kết thúc học kỳ I và cuối năm học. Do năm nay tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp nên kế hoạch phải dời đến tháng 7/2021. Đợt này mỗi học sinh đến nhận học bổng đã được trao 3 triệu đồng của năm học 2020-2021.  Ngoài ra, học sinh đến nhận học bổng cũng được tỉnh Hội  tặng vở viết, bánh kẹo và hỗ trợ kinh phí đi lại. Chương trình trao tặng   học bổng cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên do Babeeni Việt Nam sẽ không chỉ dừng lại trong một năm mà sẽ tiến hành hàng năm và trợ giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhưng biết vượt khó học giỏi  của tỉnh Hải Dương đến khi các em tốt nghiệp phổ thông.
Được biết, cùng với phát triển sản xuất, kinh doanh thì hỗ trợ cộng đồng là một trong những hoạt động được Ban Lãnh đạo Babeeni Việt Nam quan tâm thực hiện ngay từ những ngày đầu thành lập. Công ty đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Hải Dương và địa bàn một số tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ người dân nghèo khu vực nông thôn, miền núi. Babeeni Việt Nam cũng là nhà tài trợ đồng hành lâu năm và tâm huyết của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam.
Bà Dương Thị Phương Hiền, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Babeeni Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Bà Dương Thị Phương Hiền, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Babeeni Việt Nam cho biết: “Việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân gặp khó khăn nói chung và các em học sinh nói riêng thể hiện trách nhiệm, tình cảm của mỗi cá nhân, mỗi đơn vị, đặc biệt với Công ty TNHH Babeeni Việt Nam. Thông qua những chương trình, hoạt động thiện nguyện này, Babeeni Việt Nam mong muốn đóng góp trở lại cho xã cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội đoàn kết, chia sẻ và nhân văn. Bà Dương Thanh Hiền  cũng hi vọng rằng với những suất học bổng do Công ty TNHH Babeeni Việt Nam trao tặng sẽ trở thành động lực để các em học sinh bớt khó khăn và có động lực vươn lên học tốt hơn nữa trong những năm học sắp tới”.
Lãnh đạo tỉnh Hội Hải Dương trao quà cho trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Minh Hùng khẳng định các hoạt động trợ giúp như trên rất thiết thực đối với học sinh, giúp các cháu có điểm tựa, niềm tin vươn lên. Đồng chí mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Công ty TNHH Babeeni Việt Nam nói riêng, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nói chung trong công tác chăm sóc, giúp đỡ và thắp sáng ước mơ cho học sinh, sinh viên Hải Dương. Đề nghị Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tiếp tục dành sự quan tâm tới những học sinh khó khăn, tạo điều kiện để các cháu vượt khó, có cơ hội phát triển, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Hải Dương. 
Lãnh đạo Hội và tỉnh Hội Hải Dương trao quà cho trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Lãnh đạo tỉnh Hội Hải Dương trao quà cho trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Tin liên quan