Công ty TNHH Esoftflow tuyển Nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Công ty TNHH Esoftflow tuyển Nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng

2018-04-23 02:56:41

Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007.

Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh.


Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và Vị trí: Nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.

Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh. Xuất phát điểm từ một công ty liên doanh với vài chục nhân viên, cho tới nay, esoftflow đã là ngôi nhà chung của trên 500 nhân viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, không kể trình độ, tình trạng sức khỏe, dân tộc hay giới tính. Chúng tôi mong muốn sẽ là ngôi nhà thứ hai của thêm nhiều tài năng trẻ đam mê đồ họa hơn nữa!

Nhân viên Hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng (CSS) đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến việc tạo và quản lý các đơn hàng. CSS sẽ làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách.

Hỗ trợ khách hàng và sản xuất:

 Giám sát và quản lý các đơn hàng của khách hàng và bộ phận sản xuất hàng ngày 

 Kiểm tra đơn hàng của khách hàng về các vấn đề: thông tin đơn hàng, hướng dẫn của khách hàng, dữ liệu đầu vào,… để tiến hành xử lý phù hợp trước khi gửi đơn hàng tới bộ phận sản xuất.

 Tạo đơn hàng theo các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất. 

Cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất:

 Báo cáo và cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất liên quan đến việc tạo đơn hàng và các yêu cầu đối với Nhân viên Dịch vụ Khách hàng và phòng Dịch vụ Khách hàng.

Báo cáo

 Nộp báo cáo hàng tháng (hiệu quả làm việc và số liệu) cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng.

Yêu cầu Học vấn: Tốt nghiệp các các trường đào tạo nghề, trung cấp, cao đẳng về dịch vụ, hành chính, máy tính và các nghành liên quan.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản. Nói thành thạo và trôi chảy Tiếng Việt.

Năng lực

 Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo

 Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao

 Năng động với các kỹ năng làm việc theo nhóm, đúng giờ

 Chăm chỉ và có sức khỏe tốt

 Có thể làm việc theo ca (sáng, chiều, đêm)

Vị trí: Nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Quyền lợi:

 Mức lương cạnh tranh với lương tháng thứ 14

 Xem xét mức lương mỗi năm một lần.

 Kỳ nghỉ summer trip hàng năm;

 Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ đồng nghiệp tài năng

 Các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá thể thao phổ biến, được tài trợ bởi Công ty (ví dụ: câu lạc bộ bóng đá, tiếng Anh ...).

 Bảo hiểm theo các quy định của Nhà nước (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv).

 Gói bảo hiểm sức khoẻ AON Premium, với khả năng bao trả cho các thành viên trong gia đình.

 Được hưởng các hoạt động đào tạo của công ty

 Hỗ trợ ăn theo ca tại Công ty.

 Và nhiều lợi ích khác, hãy cùng chúng tôi khám phá!

Hồ sơ bao gồm:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bao gồm Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch tự tạo vào email của công ty: recruitment@esoftflow.com

Lưu ý: Vị trí này ưu tiên ứng viên khuyết tật có khả năng học hỏi và khả năng đánh máy.

Ưu tiên ứng viên gửi sớm. Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp.

Liên hệ Phòng Nhân sự

Ms. Nguyễn Thu Hiền - Mobile: 0969.780.896

Công ty TNHH Esoftflow

Tầng 3, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 0436 416 864

Website: www.esoftflow.com

Email: recruitment@esoftflow.com

Facebook: www.facebook.com/esoftflow.recruitment