Sáng 03/4, được sự tài trợ của Công ty TNHH Việt Phương Hà Nam, Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ tỉnh Hà Nam trao tặng 25 suất học bổng cho trẻ mồ côi nghèo trên địa tỉnh Hà Nam.

 

 MG 8123

Đại diện Công ty TNHH Việt Phương Hà Nam trao học bổng cho trẻ em mồ côi nghèo vượt khó trên địa bàn

Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Việt Phương Hà Nam chuyên sản xuất các loại thức ăn chăn nuôi  tại khu công nghiệp Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam.  Việt Phương Hà Nam luôn mong muốn với sự chia sẻ nhỏ bé của mình sẽ góp phần kiến tạo lên một xã hội ổn định và thịnh vượng, một xã hội đoàn kết đại dân tộc. Đợt trao học bổng lần này nằm trong chuỗi hoạt động "Việt Phương Hà cùng em chắp cánh ước mơ" trao quỹ học bổng trị giá 300 triệu đồng cho trẻ mồ côi nghèo trên địa tỉnh Hà Nam vượt khó vươn lên học giỏi. Chương trình "Việt Phương Hà Nam cùng em chắp cánh ước mơ" là chương trình nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để giúp đỡ các em tiếp tục ước mơ cắp sách tới trường, học tập qua đó để các em có thể tìm kiếm được những cơ hội phát triển tốt cho tương lai. Chương trình mong muốn hướng tới những giá trị bền vững, giúp trẻ em mồ côi nghèo có thêm động lực và có một điểm tựa vững vàng giúp các em từng bước vượt qua thử thách và hướng về tương lai. 

 MG 8107

Lãnh đạo Trung ương Hội trao học bổng cho học sinh mồ côi nghèo vượt khó

Được biết  quỹ học bổng "Việt Phương Hà cùng em chắp cánh ước mơ" sẽ nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi nghèo vượt khó vươn lên với mức hỗ trợ 1.000.000 đồng/trẻ mồ côi/tháng và sẽ kéo dài đến khi các cháu tròn 18 tuổi. Trong đợt trao tặng lần này Công ty TNHH Việt Phương Hà Nam sẽ dành quỹ học bổng trị giá 300.000.000 đồng để nhận đỡ đầu cho 25 trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh trong 12 tháng.

Từ việc làm thiết thực và ý nghĩa của Công ty TNHH Việt Phương Hà Nam đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần nhân ái, cùng nhau chung tay góp sức vun đắp cho những "mầm xanh" - tương lai của đất nước có được cơ hội trưởng thành trong vòng tay yêu thương của cộng đồng.

Tin liên quan