Hội Người mù thành phố Hà Nội vừa triển khai chương trình “Cùng người khiếm thị Thủ đô vượt qua đại dịch”. Chương trình diễn ra từ ngày 1/9/2021 cho đến khi công bố hết dịch.

Ban tổ chức phát động với mục đích là cầu nối để mang những món quà, sự sẻ chia đến với người khiếm thị, được phân bổ một cách hợp lý, đến đúng địa chỉ, đúng người, đúng cách và dựa trên những kế hoạch cụ thể. Qua đó giúp người khiếm thị sinh sống trên địa bàn thành phố bị ảnh hưởng dịch Covid-19 đang thực hiện giãn cách xã hội không bị thiếu lương thực, thực phẩm, yên tâm thực hiện lời kêu gọi “ai ở đâu ở yên tại đó” của Chính phủ, đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Người khiếm thị Thủ đô nhận quà hỗ trợ
Người khiếm thị Thủ đô nhận quà hỗ trợ

Theo lãnh đạo Hội Người mù thành phố, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, cuộc sống của người khiếm thị vốn đã khó khăn nay lại càng chật vật hơn. Vì vậy, Hội rất mong các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục chung tay đồng hành trong chương trình “Cùng người khiếm thị Thủ đô vượt qua đại dịch”, chia sẻ, giúp đỡ, dành tặng những phần quà nhu yếu phẩm, góp phần động viên tinh thần, đảm bảo cuộc sống và hỗ trợ người khiếm thị cùng gia đình vững tin phòng, chống dịch bệnh…

Chương trình “Cùng người khiếm thị Thủ đô vượt qua đại dịch” sẽ được tổ chức Hội phối hợp chặt chẽ với chính quyền, tổ chức Hội Người mù tại các địa phương, trao quà trực tiếp đến hội viên, đảm bảo đúng đối tượng, minh bạch, thực hiện theo các quy định về phòng, chống Covid-19.

Luôn đồng hành với hội viên khó khăn, người khiếm thị, Hội Người mù thành phố Hà Nội cùng các tổ chức thành viên đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ. Vừa qua, Hội tổ chức đợt cao điểm chăm lo hội viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, kết quả vận động được 2,8 tỷ hỗ trợ cho hội viên.
Theo tuoitrethudo.com.vn

Tin liên quan