Sáng 29-10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp cùng tỉnh Hội Thái Nguyên, UBND huyện Phú Lương và UBND huyện Định Hóa tổ chức trao học bổng (đợt 3) cho 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Trao tặng học bổng đợt 3 cho 13 học sinh tại huyện Phú Lương.

Chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt hai huyện Định Hóa và Phú Lương do gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ. Đây là chương trình tiếp sức nâng bước học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường. Chương trình học bổng đỡ đầu do gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ sẽ kéo trong 5 năm với mức tài trợ cho mỗi học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo vượt khó vươn lên là 6 triệu đồng/năm và sẽ được trao làm 2 đợt mỗi năm. Các học sinh được chương trình lựa chọn đều có những cố gắng vượt qua nghịch cảnh của bản thân để vươn lên học tập tốt. 

Trao tặng học bổng đợt 3 cho 12 học sinh tại huyện Định Hóa.

Đây là đượt trao học bổng thứ 3 mà gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ sau chương trình trao học bổng đã được trao vào tháng 9/2022 và tháng 3/2023 cho 13 học sinh huyện Phú Lương, 12 học sinh huyện Định Hóa. 25 học sinh nhận học của 2 huyện đều là những học sinh có hoàn cảnh là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật hoặc học sinh nghèo và nhiều năm liền có thành tích xuất sắc trong học tập. Mỗi suất học bổng được trao trong đợt này trị giá 3 triệu đồng.

Ông Lương Phan Cừ, nguyên Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam - đại diện  gia đình thương hiệu Lucies Luxury phát biểu tại lễ trao học bổng.

Tại Chương trình, ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, cảm ơn gia đình thương hiệu Lucies Luxury đã đồng hành với Hội chung tay chăm sóc những hoàn cảnh thiệt thòi trong xã hội. Chương trình có ý nghĩa thiết thực, giúp đỡ các em tiếp tục ước mơ cắp sách tới trường. Từ việc làm thiết thực và ý nghĩa của gia đình thương hiệu Lucies Luxury đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần nhân ái, cùng nhau chung tay góp sức vun đắp cho những "mầm xanh" - tương lai của đất nước có được cơ hội trưởng thành trong vòng tay yêu thương của cộng đồng. Phó Chủ tịch Hội cũng mong muốn thương hiệu Lucies Luxury tiếp tục hỗ trợ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội.

Ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, trao học bổng cho các em học sinh.

Chương trình trao tặng học bổng nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ hướng tới mục tiêu để các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt có thêm động lực và có một điểm tựa vững vàng giúp các em từng bước vượt qua thử thách và hướng về tương lai. 

Theo nguoibaotroonline.vn

Tin liên quan