Ngày 2-11, đồng chí Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và trao tặng 1 căn nhà tình thương; 810 phần quà (300 ngàn đồng/phần) cho các gia đình khó khăn tại huyệnXuân Lộc. Cùng tham gia đoàn công tác có Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc Viên Hồng Tiến.

Lãnh đạo tỉnh và huyện trao nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Trường Giang, xã Xuân Bắc

Cụ thể, đoàn đã đến trao tặng 600 phần quà cho đồng bào dân tộc Chăm và S’ Tiêng tại xã Xuân Hưng và 210 phần quà cho người dân khó khăn và hộ dân tộc tại xã Xuân Thọ. Toàn bộ số quà này do các doanh nghiệp: Công ty TNHH TM- DV Phúc Thiên Long; công ty CP Charm Group và gia đình bà Trương Thị Mỹ Lệ tài trợ. Đồng thời trao tặng căn nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Trường Giang, ngụ ấp 7, xã Xuân Bắc trị giá 120 triệu đồng, trong đó gia đình đồng chí Lê Hồng Phương, nguyên Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tài trợ 80 triệu đồng; còn lại được trích từ quỹ vì người nghèo H.Xuân Lộc.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho người dân khó khăn tại xã Xuân Thọ

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang cho biết, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống người dân, nhất là các vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn. Phát huy truyền thống đoàn kết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động các mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp hàng trăm ngàn phần quà hỗ trợ trao tặng hỗ trợ người dân khó khăn, vượt qua đại dịch.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho đồng bào dân tộc Chăm và S’ Tiêng tại xã Xuân Hưng

“Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh lưu ý dù tỉnh đang thực hiện theo Chỉ thị 20 của tỉnh về thích ứng an toàn trong điều kiện bình thường mới nhưng người dân, đồng bào dân tộc tiếp tục thực hiện tốt các nguyên tắc phòng dịch. Đến thăm và tặng quà cho người khó khăn, đồng bào dân tộc tại H.Xuân Lộc dịp này vừa hỗ trợ người dân vượt khó do đại dịch, vừa là hoạt động thiết thực tiến tới kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 -18-11-2021)”, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang nhấn mạnh.

Tặng quà của Trung ương MTTQ Việt Nam và của MTTQ tỉnh cho nhân sĩ trong đồng bào có đạo

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao phần quà gần 20 triệu đồng của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho ông Lê Văn Hết, nhân sĩ trí thức trong đồng bào có đạo và tặng quà cho một số thành viên Ban giáo cả Thánh đường Hồi giáo xã Xuân Hưng, H.Xuân Lộc.

Theo laodongxahoi.net

Tin liên quan