Ngày 29/12, Ban Vận động Quỹ Bầu ơi phối hợp với UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức trao tặng 30 xe lăn và quà cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

Theo đó, tại buổi lễ, bà Trương Tuyết Nhung, Trưởng Ban vận động Quỹ Bầu ơi cùng đại diện 2 nhà tài trợ là Công ty CP Đầu tư Công nghệ và xây dựng Wahaco Việt Nam, Công ty Sữa non Natramax đã trực tiếp trao 30 xe lăn (trị giá 2 triệu đồng/xe) và 30 suất quà (mỗi suất quà và tiền trị giá 1,4 triệu đồng) cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

 Ban tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Triệu Sơn

Ban tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Triệu Sơn

Theo bà Trương Tuyết Nhung cho biết, cùng với chương trình trao xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Triệu Sơn, Ban Vận động Quỹ Bầu ơi đã kêu gọi 3 nhà tài trợ ủng hộ hơn 1 tỷ đồng sửa chữa 1 dãy nhà 8 phòng học của Trường THCS xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn kịp thời khánh thành cho các cháu sửa dụng vào năm học mới.

Tại buổi lễ, ông Lê Quang Trung, Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn cảm ơn bà Trương Tuyết Nhung, Trưởng Ban vận động Quỹ Bầu ơi và các nhà tài trợ đã quan tâm, trao những phần quà ý nghĩa cho người yếu thế trên địa bàn huyện, giúp cho người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong sinh hoạt. Đồng thời khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Theo baodansinh.vn

Tin liên quan