Chuỗi hàng nông sản mở ra với tiêu chí an toàn - Vệ sinh - Tiết kiệm. Doanh nghiệp Anh Thư hy vọng sẽ góp phần làm sạch thị trường thực phẩm Việt Nam, đưa những sản phẩm sạch nhất đến tay người tiêu dùng.

Sáng nay (8/10), Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư (Thanh Trì, Hà Nội) đã ra mắt cửa hàng cung ứng hàng nông sản và thực phẩm an toàn tại 955 đường Giải Phóng (phương Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội). Hôm nay, doanh nghiệp cũng đón nhận Quyết định là hội viên chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật.

Cửa hàng trên đường Giải Phóng là một trong chuỗi cửa hàng cung ứng nông sản và thực phẩm sạch mà Công ty Đầu tư và Phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư đang phát triển rộng khắp cả nước. 

Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư khai trương chuỗi cửa hàng cung ứng hàng nông sản và thực phẩm an toàn và đón nhận Quyết định là hội viên chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật.

Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch của Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư là nơi tổng hợp của tất cả đặc sản vùng miền từ các địa phương trong cả nước. Đặc biệt, những sản phẩm này được doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật sản xuất. Một số loại nông sản nổi tiếng điển hình mà chuỗi cửa hàng trưng bày và bán lẻ như: Trà bồ công anh, Cafe, ca cao, trà macca, café macca, nấm động trùng hạ thảo, nấm linh chi, hồng chi và xích chi, trà atiso, hạt macca, phở gấc, bún gấc thiên nhiên, hạt sachi, dầu sachi, dầu phụng, trà sữa matcha, café chồn, đặc biệt gạo sạch ST là sản phẩm được chế biến từ giống lúa ST ngon nhất thế giới của Việt Nam. ST được gieo trồng trên cánh đồng lòng chảo ở vùng Tây nguyên trù phú, nơi thiên nhiên ưu đãi khí hậu trong lành. Đặc biệt, sau mỗi mùa mưa, dòng Krong ana từ thượng nguồn hồ Lắc huyền thoại đã bổ sung cho vùng đất nơi đây lượng lớn nguồn nước sạch và phù sa màu mỡ… Còn nhiều mặt hàng khác nữa ở vùng đất Tây Nguyên này.

Thiếu tướng Lê Mã Lương thăm gian hàng

Theo đánh giá, những loại nông sản này không những nổi tiếng về chất lượng, mà còn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với xu hướng nền kinh tế đang trên đà phát triển, nhu cầu cuộc sống của người dân tăng cao, mọi người hướng đến sử dụng những sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe với giá cả phải chăng. Những người phụ nữ trong gia đình ngày nay bận rộn với công việc, nên việc mở ra một chỗi hàng nông sản Việt Nam, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cho gia đình là nhu cầu tất yếu. Chuỗi hàng nông sản mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và tiết kiệm thời gian là vô cùng cần thiết, phục vụ được nhu cầu của người tiêu dùng đó là an toàn - Vệ sinh - Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí.

Thiếu tương Lê Mã Lương trao quyết định kết nạp thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật cho Công ty Anh Thư 

Đây là dự án được của Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư ấp ủ và xây dựng dựa trên nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu thị trường, do đó tôi tin tưởng vào một thắng lợi cho chiến lược này. Hiện tại, dự án này đã được triển khai từ tháng 4/2020 đến nay đã hoàn thành phát triển. Đây là mô hình phát triển theo chuỗi hàng siêu thị, hàng nông sản nên chính doanh nghiệp cũng muốn kêu gọi các nhà đầu tư cùng góp vốn với tôi để thực hiện dự án này

Bà Nghiêm Thị Xuân Anh (giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư) cho biết : “Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư tuy mới thành lập nhưng đã có nhiều cố gắng trong việc phát triển nhiều loại nông sản nổi tiếng về an toàn thực phẩm. Chuỗi hàng nông sản mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và tiết kiệm thời gian là vô cùng cần thiết, phục vụ được nhu cầu của người tiêu dùng đó là an toàn- Vệ sinh- Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp Anh Thư hy vọng sẽ góp phần làm sạch thị trường thực phẩm Việt Nam, đưa những sản phẩm sạch nhất đến tay người tiêu dùng”.


Bà Nghiêm Xuân Anh (Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư ) giới thiệu về chuỗi cửa hàng cung ứng thực phẩm sạch

Thiếu tướng-Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Lê Mã Lương (Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật cùng các Phó Chủ tịch thường trực Lê Hồng Quang, Phó Chủ tịch Đặng Văn Thanh, Tổng biên tập Tạp chí Hòa nhập Nguyễn Ngọc Quyết cùng nhiều lãnh đạo Hiệp hội đã đến chúc mừng, cắt băng khai trương.

Thiếu tướng, Lê Mã Lương phát biểu: “Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư  là doanh nghiệp mới thành lập, gắn với nông thôn với nhân dân, với nhiều mặt hàng rất đặc trưng của các vùng miền. Chúng ta hi vọng rằng Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu 27/7 Anh Thư  với những sản phẩm của mình sẽ góp phần cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm chất lượng, sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe con người. Chuối cửa hàng sẽ là nơi gắn kết các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội DN của thương binh và người khuyết tật với nhau, gắn kết DN của Hiệp hội với tất cả cộng đồng doanh nghiệp. Qua đó, tạo thành khối doanh nghiệp bền vững đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội bền vững của đất nước.”

Tin liên quan