Trong hai ngày 27 – 28/4, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi TP Hồ chí Minh và quỹ phúc lợi xã hội EDEN đã đến và trao tặng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh Tuyên Quang và Phú Thọ

 MG 9984

Trao tặng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh Phú Thọ

 

Tham gia chương trình thăm tặng quà có ông Lương Phan Cừ, Chủ tịch Trung ương Hội khóa V, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch thành Hội Hồ Chí Minh khóa VI, bà Hoàng Thị Khánh, Chủ tịch thành Hội Hồ Chí Minh khóa V.

Chương trình trao quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt hai tỉnh nhằm chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam lần thứ VI diễn ra từ ngày 25-26/4/2022.

Được biết, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi TP Hồ chí Minh và quỹ phúc lợi xã hội EDEN đã trao 100 phần quà trị giá gần 1.000.000 đồng/suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 01áo ấm cùng 01 áo sơ mi cho NKT, TMC tại mỗi tỉnh.

 MG 9586

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch thành Hội Hồ Chí Minh khóa VI phát biểu tại lễ trao quà

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch thành Hội Hồ Chí Minh khóa VI cho biết “những phần quà mà Thành Hội và Quỹ Phúc lợi xã hội Eden trao cho NKT, TMC trên địa bàn không nhiều về giá trị vật chất nhưng là tấm lòng cùng chia sẻ khó khăn, chia sẻ những khó khăn mà NKT, TMC trên địa bàn hai địa phương đang gặp phải trong cuộc sống. Và hi vọng những những phần quà này sẽ là niềm động viên NKT, TMC địa bàn hai tỉnh có một niềm vui nho nhỏ nhân ngày đại lễ của dân tộc sắp đến.”

Thay mặt Trung ương Hội, ông Lương Phan Cừ cảm ơn Quỹ Phúc lợi xã hội Eden, cảm ơn thành Hội thành phố Hồ Chí Minh đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng cho đồng bào khuyết tật, mồ côi, đồng bào nghèo hai tỉnh miền núi phía Bắc. Chủ tịch mong rằng, bà con sau khi nhận quà sẽ sử dụng có hiệu quả và có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

 MG 9614

Trao tặng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh Tuyên Quang 

Mỗi người đến nhận quà có một hoàn cảnh, số phận khác nhau, nhưng trên gương mặt họ đều ánh lên niềm vui và tin tưởng khi biết rằng, xã hội luôn quan tâm đến mình, những đồng bào, nhà hảo tâm vẫn không quản khó khăn, mệt nhọc để đến động viên, san sẻ yêu thương với những người yếu thế.
Theo nguoibaotroonline.vn

Tin liên quan