Trong 2 ngày, 10 và 11/9/2022 tại Trung tâm Y tế Lâm Hà và Đơn Dương, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng tổ chức phẫu thuật mắt, thay thuỷ tinh thể nhân tạo cho 300 người cao tuổi và bệnh nhân nghèo. Chương trình do các Bác sĩ Khoa Mắt Kỹ thuật cao Bệnh viện Saint Paul và Bệnh viện Nguyễn Trãi Sài Gòn đảm nhận từ nguồn tài trợ của các mạnh thường quân và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh.

Lam Dong

Ông Nguyễn Văn Lực - Chủ tịch tỉnh Hội tặng quà, động viên người cao tuổi được phẫu thuật mắt

Tính đến nay, đã có hơn 10.000 bệnh nhân và người cao tuổi trên địa bàn Lâm Đồng đã được phẫu thuật từ chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi” do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng triển khai.

Các Hội viên của Hội tặng đồ dùng học tập, xe đạp cho các em học sinh mồ côi, học sinh nghèo

Trong dịp này, Chi hội Bảo trợ Ái Tâm Đà Lạt và chị Đăng Thị Thu Trúc - Hội viên của Hội cũng đã trao 60.000.000 đồng xây nhà tình thương cho gia đình em Quàng Thị Hạnh (khuyết tật, nghèo) ở xã Phi Tô; Chi hội Bảo Lộc tặng xe đạp, học bổng và đồ dùng học tập cho 30 học sinh mồ côi và học sinh nghèo; Văn phòng Hội cũng gửi tặng 5.000 cuốn vở cho học sinh nghèo ở huyện Cát Tiên và Tp. Bảo Lộc.

Tin liên quan