Hướng tới Hội nghị biểu dương NKT, TMC và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ 6, năm 2021, ngày 22/10/2020, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Biểu dương người khuyết tật làm kinh tế giỏi và người bảo trợ tiêu biểu lần thứ nhất giai đoạn 2015- 2020.

Lang Son bieu duong3

Các đại biểu giao lưu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Lương Phan Cừ -Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-TMC Việt Nam, ông Nguyễn Long Hải phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, ông Tô Hùng Khoa nguyên phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Danh dự của Hội, lãnh đạo các Sở, Bạn ngành của tỉnh, các huyệthành phố, các tổ chức thành viên và 80 tập thể, cá nhân là người khuyết tật làm kinh tế giỏi, người bảo trợ tiêu biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã có dịp lắng nghe những chia sẻ của người khuyết tật đã nỗ lực vươn lên, phát triển kinh tế, không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn quay lại dạy nghề, tạo việc làm cho nhiều người đồng cảnh khác. Các nhà tài trợ tiêu biểu của tỉnh Hội cũng có dịp chia sẻ về những kỷ niệm, dấu ấn trên con đường thiện nguyện của mình cũng như hành trình đồng hành cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn trong việc cải thiện đời sống, hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Lang Son bieu duong

Lang Son bieu duong2

Ông Lương Phan Cừ - Chủ tịch TW Hội trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã góp phần lan tỏa, từ đó nhân rộng những tấm gương tiêu biểu vượt khó vươn lên làm kinh tế giỏi đồng thời thu hút ngày càng nhiều tập thể, cá nhân có tấm lòng vàng ủng hộ các hoạt động bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Tin liên quan