Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ VI, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Hồ An Phong – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Năm 2021, bằng việc thường xuyên đổi mới hình thức và phương pháp hoạt động, tỉnh Hội Quảng Bình đã vận động, kêu gọi các nhà tài trợ ủng hộ trực tiếp tiền và hiện vật trị giá gần 5,2 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, tỉnh Hội đã tổ chức các hoạt động trợ giúp cho 7.600 người khuyết tật, trẻ mồ côi với nhiều hình thức, như: Trao học bổng, xe đạp, xe lăn, xây nhà tình thương, trang thiết bị phòng, chống dịch, hỗ trợ sinh kế…

Tỉnh Hội Quảng Bình đón nhận Cờ là Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021 do Trung ương Hội trao tặng

Biểu dương những kết quả đạt được và nỗ lực cố gắng của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trong năm vừa qua đồng chí Hồ An Phong – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Hội sẽ tiếp tục phát huy tốt việc chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi có cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Trao BK

Trao tặng Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho người khuyết tật tiêu biểu, vượt khó vươn lên trong cuộc sống giai đoạn 2016-2020

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình vinh dự đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021 do Trung ương Hội trao tặng đồng thời trao tặng Bằng khen của Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội, Trung ương hội và Tỉnh hội cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình, những cá nhân người khuyết tật, trẻ mồ côi vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

 

Tin liên quan