Thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, hưởng ứng lời kêo gọi của UBND tỉnh, UBMTTQ VN tỉnh về “Chăm lo tết cho người nghèo và NNDC”, Hội NKT, NNDC, bảo trợ NKT và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị đã vận động và  được các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tài trợ hàng nghìn suất quà trị giá trên 2,5 tỷ đồng trao tặng cho các đối tượng.
Trong đó, các công ty Công ty TNHH Một thành viên Cao su Quảng Trị, Viễn Thông Quảng Trị, Công ty CP Thiên Tân, Ngân hàng Ngoại thương, Ngân hàng Đầu tư- Phát triển chi nhánh tỉnh Quảng Trị, Chi hội Thiện Tâm Tháng 10, Văn phòng điều phối Dự án RENEW, Tổ chức Những nổ lực phát triển Việt Nam, Công ty Hoàng Long- Hoàng Vũ- TP Hồ Chí Minh... tài trợ 4.970 suất quà (mỗi suất từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng), có 210 hộ còn được hỗ trợ các dụng cụ thiết yếu cho gia đình, mỗi gia đình giá trị từ 4 đến 6 triệu đồng.
Tổng trị giá số quà đã trao tặng dịp này là 2.516 triệu đồng đã được tỉnh Hội tổ chức trao tận tay các NNDC, NKT và trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết Nhâm Dần- 2022. Với món quà trên góp phần làm cho cái tết của gia đình NNDC, NKT và trẻ mồ côi được nhận quà đầm ấm hơn.
Hoàng Dung

Tin liên quan