Trợ giúp cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh nghèo, cận nghèo và đặc biệt khó khăn là một trong những chương trình hoạt động thường xuyên của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long và cấp Hội cơ sở. Với mục tiêu mang ý nghĩa nhân văn đó, trong nhiều năm qua, Hội luôn được sự quan tâm, đồng hành hỗ trợ của rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

6 tháng đầu năm 2022, 03 cấp Hội đã vận động giá trị phúc lợi đạt 22,7 tỷ đồng thực hiện trợ giúp được 152 ngàn lượt người, trong đó chương trình trợ giúp trẻ em khuyết tật đạt giá trị phúc lợi 3,5 tỷ đồng.

Bà Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Tỉnh Hội Vĩnh Long (hàng thứ 2, vi trí thứ 3 từ trái sang) cùng với đoàn từ thiện tổ chức phát quà cho trẻ khuyết tật nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6.2022

Bà Lê Thanh Xuân - Chủ tịch tỉnh Hội cùng đại diện nhà tài trợ trao quà cho các cháu khuyết tật nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Riêng những ngày đầu tháng 6/2022, Hội đã phối hợp với nhà tài trợ tổ chức chương trình tặng 100 phần quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, mỗi phần quà gồm 1 ba lô, tập học sinh, sữa tươi, bánh và 100.000 đồng tiền mặt, giá trị phúc lợi đạt 25 triệu đồng.

Tin liên quan