Nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên bà con nhân dân vui xuân đón tết  Quý Mão 2023 Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup, tỉnh hội Lạng Sơn tổ chức trao 200 suất quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai huyện Cao Lộc và Văn Lãng.
Ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trao quà cho người nghèo huyện Văn Lãng
200 suất quà mỗi phần trị giá 600.000 đồng tiền mặt đã được cán bộ hội và thành viên của Quỹ Thiện Tâm trao đến tận tay cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn do Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ. Đây là món quà ý nghĩa của cán bộ, người lao động Tập đoàn Vingroup gửi tới bà con nghèo, nhằm động viên, chia sẻ đối với Nhân dân, chính quyền huyện nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Được biết với trách nhiệm xã hội và tinh thần tương thân tương ái, những năm qua Quỹ Thiện tâm đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng với các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp lễ, Tết; hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa; xây dựng điểm trường cho học sinh vùng sâu, vùng xa; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí người nghèo trên mọi miền tổ quốc.
Bà Lương Thị Mỹ An, Chủ tịch tỉnh Hội Lạng Sơn trao quà tết cho trẻ mồ côi huyện Văn Lãng
Tại các điểm trao quà, ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến bà con. Đồng thời chia sẻ, những khó khăn mà người có hoàn cảnh yếu thế gặp phải  do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai nên đời sống của người dân dân trong huyện. Đồng thời Phó Chủ tịch cũng hay mặt đoàn công tác gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới tới bà con nhân dân, mong muốn bà con vui xuân đón Tết vui tươi, lành mạnh và đảm bảo an toàn.
Lãnh đạo Hội và đại diện Quỹ Thiện Tâm , tập đoàn Vingroup trao quà cho NKT, TMC, người nghèo huyện Văn Lãng
Những phần quà có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tập đoàn Vingroup trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo; góp phần chia sẻ những khó khăn tạm thời, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.
Vũ  Kiên

Tin liên quan