Với tinh thần "người người, nhà nhà đều được vui Xuân, đón Tết", Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup, tỉnh hội Cao Bằng đã tổ chức trao 200 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo trên địa bàn hai huyện Hạ Lang và Hà Quảng.

Lãnh đạo trung ương Hội và đại diện Quỹ Thiện Tâm trao quà Tết cho người nghèo 

Theo đó Trung ương Hội và đại diện Quỹ Thiện Tâm đã trao 200 suất quà mỗi phần trị giá 600.000 đồng tiền mặt do Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ đến tận tay cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo hai huyện.

Được biết toàn bộ 200 phần quà là tình cảm sẻ chia của cán bộ, người lao động Tập đoàn Vingroup gửi tới bà con nghèo, nhằm động viên, chia sẻ đối với người có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Nhiều năm qua với trách nhiệm xã hội và tinh thần tương thân tương ái, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng

Lãnh đạo tỉnh Hội Cao Bằng và đại diện Quỹ Thiện Tâm trao quà Tết cho người nghèo 

Tại lễ trao quà, ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã gửi lời cảm ơn Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã có những hoạt động thiết thực giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, những hành động thể hiện truyền thống nhân ái của dân tộc, nghĩa đồng bào và tình quê hương cao đẹp. Đồng thời, Chủ tịch Trung ương Hội cũng mong muốn trong năm mới, các gia đình được nhận quà sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong lao động, sản xuất để có cuộc sống ổn định hơn. Chủ tịch hội Nguyễn Trọng Đàm cũng thay mặt đoàn công tác gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới tới bà con nhân dân, mong muốn bà con vui xuân đón Tết vui tươi, lành mạnh và đảm bảo an toàn.

Hi vọng những phần quà của tập đoàn Vingroup có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Vũ Kiên

Tin liên quan