Ngày 20/3, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Ninh tổ chức trao 25 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi, hoàn cảnh yếu thế khác thuộc huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Kinh phí trao học bổng là 50 triệu đồng, do Công ty Cổ phần VNG tài trợ bởi Dự án UpRace 2022.
UpRace là dự án chạy bộ thiện nguyện do Công ty Cổ phần VNG khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km của người chạy được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, Công ty Cổ phần VNG và các doanh nghiệp tài trợ cam kết quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội. 
Tại lễ trao học bổng, ông Đỗ Mạnh Hùng - nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch Trung ương Hội đã chúc mừng các học sinh được nhận học bổng từ Dự án UpRace 2022 và động viên các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, sớm trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.
Dịp này, Phó Chủ tịch Đỗ Mạnh Hùng cũng gửi lời cảm ơn Công ty Cổ phần VNG đã chọn Trung ương Hội là đơn vị đối tác triển khai Dự án UpRace 2022 rất hiệu quả, ý nghĩa, đề nghị Công ty Cổ phần VNG tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội để triển khai Dự án UpRace trong những năm tiếp theo.
Hương Ngát

Tin liên quan