Ngày 16/12, được sự tài trợ của nhóm bạn của Lan Anh, bà Dương Thị Tuyết, tỉnh Bình Phước và bà Phạm Minh Hòa, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã trao 25 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Nguyện.

Được biết chị Nguyễn Thị Nguyện, sinh năm 1989, thôn Hạnh Côn, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội bị điện giật khi đang đi lao động làm phụ hồ cho một công trình xây dựng và hiện đang nằm điều trị tại phòng Hồi sức tại Viện bỏng Quốc Gia.

Anh Lương Viết Huỳnh – chồng chị Nguyện hiện trú tại xóm Tân Viên, Thanh hồi, Tân Lạc, Hòa Bình cho biết: “Tai nạn xẩy ra khi chị Nguyện đang làm phụ hồ xây dựng ngôi nhà 3 tầng và vô tình để đồ vướng vào đường điện. Tuy được mọi người đưa xuống Viện bỏng Quốc gia cấp cứu kịp thời và tạm thời đã tỉnh lại giữ được tính mạng. Nhưng tai nạn và bỏng do điện đã làm chị bỏng toàn thân và phải phẫu thuật cắt bỏ hai tay cùng một chân. Tổn thương về tinh thần và sức khỏe chưa thể đánh giá do Nguyện đang trong quá trình điều trị hồi phục tích cực.”

Bên cạnh đó qua tìm hiểu gia đình anh Huỳnh, chị Nguyện thuộc diện khó khăn và đều làm phụ hồ xây dựng và không có việc làm ổn định. Hai anh chị đều là lao động chính trong nhà. Chưa kể mẹ chồng chị Nguyện cũng vừa phải đi phẫu thuật về nay cũng phải lên viện chăm sóc con dâu lại nằm viện.

Thông qua Quỹ hội các nhà tài trợ nhóm bạn của Lan Anh đã ủng hộ 18 triệu đồng, bà Dương Thị Tuyết, tỉnh Bình Phước ủng hộ 5 triệu đồng và bà Phạm Minh Hòa ủng hộ gia đình chị Nguyễn Thị Nguyện 2 triệu đồng để gia đình bớt khó khăn và giúp gia đình có thêm tiền điều trị cho chị Nguyện.

Tin liên quan