Sáng 29/3, Hội bảo trợ người khuyết tật & trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Thành Hội Hà Nội trao máy đo huyết áp cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

May_do_MG_7603.jpg

Trao máy đo huyết áp đến người khuyết tật cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua sự vận động của Trung ương Hội, Công ty TNHH XNKPT Đông Dương đã tài trợ số quà tặng trị giá 440 triệu đồng là 550 máy đo huyết áp cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua sự phối hợp cùng Thành Hội Hà Nội, trung ương Hội đã tiến hành trao đợt đầu gồm hơn 180 máy đo huyết áp cho người khuyết tật 10 quận huyện nội thành của thành phố và 370 máy còn lại sẽ được trao cho 20 người khuyết tật cao tuổi của 20 quận, huyện còn lại trên địa bàn thành phố trong tháng 4/2022.

may do MG 7622

Trao máy đo huyết áp đến người khuyết tật cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình trao máy đo huyết áp, người khuyết tật và người thân đến nhận quà đã được hướng dẫn chi tiết sử dụng máy đo huyết áp đúng cách, an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Được biết hoạt động trao máy đo huyết áp cho người có hoàn cảnh đặc biệt thành phố Hà Nội là hoạt động nhằm hướng tới lễ kỷ niệm ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4/2022 và nằm trong chương trình hướng tới đại hội đại biểu toàn quốc Hội bảo trợ người khuyết tật & trẻ mồ côi Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tin liên quan