Đợt bùng phát dịch lần này xảy ra trong các khu công nghiệp lớn với hàng nghìn công nhân liên quan khiến cho công tác phòng chống dịch gặp nhiều khó khăn. Trung Tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi đã ủng nhu yếu phẩm, hàng hóa để chia sẻ giúp các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch, góp phần tiếp thêm sức mạnh cho Bắc Giang trong công tác chống dịch CoViD-19.

Sáng ngày 10/06/2021, tại UBMT Tổ quốc tỉnh Bắc Giang, Trung hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi – Thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam đã phối hợp cùng Cộng đồng Thiện nguyện Triệu Trái Tim đã trao và ủng hộ Bắc Giang nhu yếu phẩm, các hiện vật cần thiết từ đoàn từ thiện như quần áo bảo hộ chống Covid-19, máy rửa tay tự động, nước rửa tay kháng khuẩn, khẩu trang cùng với nhiều thực phẩm thiết yếu (mỳ tôm, miến gạo, đường kính, nước ngọt, nước khoáng) trị giá gần 40.000.000đ đã đến điểm tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban mặt trận Tổ Quốc tỉnh Bắc Giang, sau khi UBMTTQ tỉnh dẫn đoàn đến huyện Việt Yên tiếp nhận và sẵn sàng di chuyển tiếp tế cho những nơi cần thiết trên địa bàn tỉnh.

 Ông Trần Công Thắng (Chủ tịch UBMTTQ tỉnh – Đại diện Sở Y Tế tỉnh – Lãnh đạo UBMTTQ huyện Việt Yên); ông Chu Bá Tuân (chủ tịch UBMTTQ huyện Việt Yên); ông Dương Ngô Văn (Phó chủ tịch UBMTTQ huyện Việt Yên) có mặt tại buổi lễ tiếp nhận. 

 Thư cảm ơn của UBMT Tổ quốc tỉnh Bắc Giang tri ân các đơn vị, tổ chức đã ủng hộ Bắc Giang trong công tác phòng chống dịch Covid 19

Sau khi tiếp nhận hiện vật, Ông Trần Công Thắng, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và Lãnh đạo UBMTTQ huyện Việt Yên đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến đoàn từ thiện đã chia sẻ tình cảm, chung tay hỗ trợ người dân Bắc Giang vượt qua khó khăn của đại dịch: “Chúng tôi cảm thấy rất ấm lòng vì trong khó khăn, gian nan đã nhận được sự sẻ chia, hỗ trợ rất tích cực của đoàn thiện nguyện Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi – Thuộc Hiệp hội DN của thương binh và người khuyết tật Việt Nam và Cộng đồng Thiện nguyện Triệu Trái Tim. Những món quà ý nghĩa được trao tặng hôm nay là nguồn động viên tinh thần rất lớn và kịp thời đối với người dân cũng như lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bắc Giang”.

 Dẫn đầu đoàn thiện nguyện do ông Đới Thế Long – P. Giám đốc thường trực – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm, Bà Triệu Thị Hoa: P. Giám đốc Trung tâm và cùng 9 người của Trung tâm va cùng cộng đồng thiện nguyện triệu trái tim.

Theo hoanhap.vn

Tin liên quan