Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam vừa tiếp nhận lô hàng tài trợ gồm 268.920 khẩu trang y tế KN95  do CLB Rotary vùng Mosman và Mạng lưới Chuyển đổi mục đích y tế (Australia) tài trợ. Trung ương Hội đã phân bổ lô hàng này cho tỉnh Hội Nghệ An và tỉnh Hội Thanh Hóa để trao tặng tới các đơn vị tham gia làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 trên địa bàn hai tỉnh.

Thường trực Trung ương Hội tiếp nhận biển tài trợ tượng trưng từ đại diện nhà tài trợ

Dịch Covid-19 và đặc biệt là làn sóng dịch lần thứ 4 từ tháng 4/2021 đến nay đã gây ra những tác động nghiêm trọng đối với mọi mặt của nền kinh tế - xã hội Việt Nam, làm gia tăng các khó khăn trong việc đảm bảo an sinh xã hội. Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trong thời gian qua bên cạnh việc duy trì các chương trình trợ giúp của Hội, còn tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và người dân gặp khó khăn vì dịch Covid-19; ủng hộ quỹ vắc xin quốc gia...

Lô hàng khẩu trang y tế do CLB Rotary vùng Mosman, Mạng lưới Chuyển đổi mục đích y tế  dành tặng có ý nghĩa rất thiết thực để Hội tiếp tục đóng góp vai trò vào việc tham gia công tác phòng, chống dịch cùng với Nhà nước.

Một số hình ảnh trao tặng khẩu trang tại các địa phương:

Lãnh đạo tỉnh Hội Thanh Hóa trao tặng khẩu trang cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa

Lãnh đạo tỉnh Hội Nghệ An trao tặng khẩu trang cho Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Hội Nam Đàn.

Tin liên quan