Ngày 11/1/2023, tại Văn phòng Trung ương Hội, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam Đỗ Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc các thành viên của Tổ chức Trả lại tuổi thơ do ông Robert Kalatschan – Chủ tịch làm trưởng đoàn. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về tình hình hoạt động, phát triển của 2 tổ chức, khẳng định sự gắn kết, hợp tác lâu dài, hiệu quả trong thời gian qua đồng thời thảo luận những ý tưởng, định hướng hoạt động trong thời gian tới, trước mắt là năm 2023.
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội giới thiệu kết quả hoạt động của Hội và một số định hướng hoạt động trong thời gian tới
Thông tin đến các thành viên tổ chức Trả lại tuổi thơ, ông Đỗ Mạnh Hùng tóm lược một số kết quả mà các cấp Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã đạt được trong 30 năm hình thành và phát triển, ý nghĩa của hoạt động tập huấn, hướng dẫn sử dụng và trao tặng xe lăn đối với người khuyết tật. Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng, gắn bó, hợp tác hiệu quả của Tổ chức Trả lại tuổi thơ đối với Hội, Phó Chủ tịch Đỗ Mạnh Hùng đề nghị ông Robert nói riêng, tổ chức Trả lại tuổi thơ nói chung, ngoài chương trình xe lăn sẽ quan tâm, mở rộng tài trợ sang lĩnh vực học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi; chuyển đổi số cho người khuyết tật (trong đó có hoạt động hỗ trợ máy tính, thiết bị thông minh hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục, việc làm….).
Ông Đỗ Mạnh Hùng trao tặng ông Robert Kalatschan cuốn sách ghi lại quá trình 30 năm hình thành và phát triển của Hội
Ông Robert Kalatschan – Chủ tịch Tổ chức Trả lại tuổi thơ tại buổi gặp mặt cũng bày tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự hợp tác hiệu quả của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cùng các tổ chức thành viên. Theo ông Robert, Hội là đối tác tuyệt vời, nhờ có Hội, Chương trình xe lăn của Tổ chức mới đạt được thành công. Cảm ơn tập thể cán bộ Hội viên của Hội trong những năm qua đã hỗ trợ Tổ chức Trả lại tuổi thơ trao hàng ngàn xe lăn đến người khuyết tật Việt Nam (riêng năm 2022 là gần 4200 xe), đảm bảo đúng đối tượng, đáp ứng đúng yêu cầu của tổ chức. Ông Robert khẳng định, trong thời gian tới, số lượng xe lăn hỗ trợ thông qua Hội sẽ còn tăng lên, nhằm góp phần mang lại cho người khuyết tật niềm hy vọng, tương lai và hoà nhập cộng đồng.
Hoàng Dung

Tin liên quan