Vào dịp sinh nhật thứ 50 của người cha kém may mắn, cô gái viết tâm thư bày tỏ lòng biết ơn và hối lỗi khi chưa thể thực hiện hết các mong mỏi của ông. Nội dung bức thư khiến CĐM không khỏi nghẹn ngào, cảm động.
Bài viết liên quan

Người ta có câu “con gái là người tình kiếp trước của cha”, dù vậy, chẳng ai có thể khẳng định thực hư chuyện này là có hay không. Tuy nhiên, có 1 điều không thể phủ nhận đó là tình cảm giữa cha và con gái luôn có một mối liên kết đặc biệt, chẳng thể nào tách rời.

Câu chuyện xúc động về tình cảm ấm áp của cô gái người Philippines – Richie Anne Castillo dành cho người bố mắc bệnh thiểu năng là một minh chứng rõ ràng cho điều đó. Trong ngày sinh nhật lần thứ 50 của bố, Richie đã chia sẻ lên mạng xã hội những dòng tâm sự và lời chúc đến người bố khiếm khuyết nhưng hết lòng yêu thương con gái.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Richie bên người cha mắc bệnh thiểu năng trí tuệ

Cụ thể, mở đầu nội dung đăng tải, Richie có viết “Gửi bố, hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt, đánh dấu khoảnh khắc tuyệt vời – lần sinh nhật thứ 50 của bố. Con hạnh phúc vì có một người cha vĩ đại bởi chính bác sĩ cũng phải ngỡ ngàng vì nỗ lực phi thường của bố.

Con đoán rằng chắc bố không đọc được những lời nhắn nhủ này đâu vì bố không dùng Facebook. Nhưng con muốn nói cho cả thế giới biết con vô cùng tự hào vì bố của con – người cha tốt bụng, và ấm áp tuyệt vời”.

Chỉa sẻ và lời chúc đầy ấm áp của cô con gái dành cho bố khiến cộng đồng mạng hạnh phúc lây

Theo tâm sự của Richie, cô kể lại, bản thân từng nhận không ít lời trêu chọc, chế giễu từ bạn bè khi có người cha khiếm khuyết, không bình thường. Chính điều này trước đây cũng khiến cô cảm thấy mặc cảm, tự ti và có những suy nghĩ tiêu cực về bố mình.

Richie luôn nhận được tình cảm yêu thương của bố theo một cách đặc biệt nhất

Sau tất cảm khi dần trưởng thành, Richie nhận ra nhận ra, gia đình là điều quan trọng nhất. Mặc dù không có khả năng trí tuệ như người bình thường nhưng người bố “tuyệt vời nhất hệ mặt trời” của Richie luôn yêu thương cô theo cách đặc biệt nhất. Trong ngày sinh nhật thứ 50 của đấng sinh thành, cô con gái Richie đã quyết định bày tỏ sự tự hào và lòng biết ơn tới người bố ấm áp của mình.

Cô con gái đáng yêu và những phút giây hạnh phúc bên người cha tuyệt vời nhất “hệ mặt trời”

Richie cho hay, cô cảm thấy hối hận khi chưa thể phụng dưỡng cha thật tốt. Ông rất thích đi biển nhưng cô chưa có cơ hội đưa bố đi thường xuyên và cũng chưa thể đến thăm ông thường xuyên hay mua cho bố những món ăn bố thích…

Người con hiếu thảo một lòng mong cha sẽ có cuộc sống hạnh phúc và hy vọng sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa

Giờ đây, Richie đã đủ tự tin để công khai cho tất cả mọi người biết cô trân trọng và yêu thương người cha đặc biệt của mình như thế nào. Richie hy vọng, trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời, bố cô sẽ luôn được sống trong vui vẻ và hạnh phúc.

Tin liên quan