Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, với tinh thần “Xuân ấm yêu thương và ai cũng có Tết" Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, cùng các tổ chức hội thành viên đã tích cực phối hợp cùng chính quyền sở tại vận động và tổ chức các hoạt động thăm hỏi, trao tặng gần 40.000 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo và người yếu thế khác.

 

2023 MG 7506

Trao quà cho người khuyết tật huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn

Để triển khai hoạt động này, các cấp Hội từ Trung ương đến địa phương đã xây dựng kế hoạch, vận động các tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân ái, quyên góp tiền, trợ giúp hàng hóa cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo. Các tỉnh, thành Hội cũng đẩy mạnh hoạt động vận động, kết nối nguồn lực để thăm, tặng quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo đạt kết quả cao. Theo thống kê chưa đầy đủ toàn hệ thống Hội đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, tặng 39.541 suất quà Tết với tổng trị giá tiền và hiện vật quy tiền là gần 45,5 tỷ đồng.

Tỉnh Hội Thái Nguyên trao quà tết cho người nghèo trên địa bàn

Tỉnh Hội Tây ninh chăm lo một cái tết đầy đủ cho người nghèo


Tỉnh Hội Bắc Ninh tặng quà Tết cho trẻ khuyết tật nhân Tết Quý Mão 2023

Hoạt động của cả hệ thống Hội đã góp phần đáng kể cùng với Đảng, Nhà nước, cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm ai cũng có Tết, một cái Tết đầm ấm và vui vầy với tất cả mọi nhà, mọi người./.

Theo nguobaotroonline.vn

Tin liên quan