Trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực lãnh đạo cho các cán bộ chủ chốt của Hội người khuyết tật và mạng lưới phụ nữ khuyết tật nhằm thúc đẩy bình đẳng giới” được Quỹ Abilis Phần Lan tài trợ, Hội người khuyết tật thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn về “Kỹ năng điều hành hội nghị/hội thảo và thuyết trình ở các tổ chức NKT”.

Khoá tập huấn diễn ra trong thời gia 3 ngày từ 15-17/9/2021 với sự tham gia của hơn 50 học viên là lãnh đạo Hội NKT và CLB Phụ nữ khuyết tật thuộc 10 tỉnh, thành khu vực phía Bắc Việt Nam.

15. ky nang 2

Do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra phức tạp và căn cứ vào tình hình tại các địa phương, Ban dự án đã điều chỉnh khoá tập huấn từ hình thức tập trung (offline) sang hình thức trực tuyến (online). Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Trưởng bộ môn Chính trị học – Học viện Hành chính Quốc gia đồng hành giảng và hướng dẫn lớp trong 3 buổi. Bà Phan Thị Bích Diệp – Phó chủ tịch thường trực Hội Người khuyết tật Tp Hà Nội đồng quản lý dự án đã có bài phát biểu trước buổi tập huấn, bên cạnh đó có sự tham gia của bà Đàm Thị Mai – Điều phối Quốc gia – Quỹ Abilis tại Việt Nam.

 

Tin liên quan