Sáu tháng đầu năm, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương cùng các cấp Hội tiếp tục vận động nguồn lực và phối hợp tổ chức thực hiện các chương trình trọng tâm: Thăm tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc, trợ cấp y tế một lần bệnh nhân nghèo nan y, xây tặng nhà tình thương, hỗ trợ dạy nghề, dự án nuôi bò sinh sản.... Nguồn quỹ Hội vận động được trong thời gian này (trên 2,45 tỷ đồng) đã góp phần tích cực thực hiện an sinh xã hội của địa phương.

Trong công tác tuyên truyền, tỉnh Hội đã tổ chức 18 cuộc với 2.026 lượt người tham dự, phát 10 phóng sự trên Đài PTTH Bình Dương; 28 lần trên Đài truyền thanh; Đăng Báo Bình Dương 10 kỳ; Treo 18 băng rôn khẩu hiệu...

BInh Duong2

Bằng nhiều hình thức vận động khác nhau, tỉnh Hội đã vận động nguồn quỹ bằng tiền và hiện vật quy tiền đạt trên 2,45 tỷ đồng. Hội đã chủ trì , điều phối, tổ chức các hoạt động bảo trợ cho 4.483 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo và các đối tượng ảnh hưởng do dịch bệnh Covid – 19 với tổng số tiền chi ra là 2.889.390.000 đồng.

Trong 6 tháng cuối năm, tỉnh Hội tập trung khắc phục khó khăn, đồng thời chuẩn bị các nội dung dự thảo báo cáo và nhân sự ban chấp hành tổ chức Đại hội đại biểu Hội bảo trợ người khuyết tật – trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Dung Nhi

Tin liên quan