Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin xúc tiến thương mại được thành lập từ tháng 8/2013. Trung tâm trực thuộc Cục xúc tiến thương mại Bộ Công thương. 

Hiện nay Trung tâm đang thực hiện chương trình Tiếng Anh trực tuyến và đang mở rộng quy mô hoạt động nên có nhu cầu tuyển 02 điều phối viên, ưu tiên các ứng viên là người khuyết tật thông thạo tiếng Anh.

TRUNG TÂM ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI

                                                -Địa chỉ: Tầng 4, 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                                                -Mail: intec@intec.gov.vn / intec@vietrade.gov.vn

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỊ TRÍ: ĐIỀU PHỐI HOẠT ĐỘNG

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN

 

Chức danh công việc (ưu tiên người khuyết tật): Điều phối hoạt động của chương trình tiếng Anh trực tuyến (02 người)

---------------------------------------------------

 

Tên người đảm nhận:

 

---------------------------------------------------

Tên người phụ trách:

 

---------------------------------------------------

 

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm hỗ trợ điều phối và thực hiện các kế hoạch tham gia và học tập của học viên. Tư vấn chăm sóc khách hang trực tuyến. Vận hành hệ thống, tương tác và trao đổi với giáo viên người nước ngoài.

 

Các trách nhiệm chính:

1.     Tư vấn, chăm sóc khách hàng mới (online)

-         Hiểu về cách dạy và học tiếng Anh để tư vấn cho học viên

2.     Tư vấn, theo dõi quá trình học tập của học viên:

-         Tư vấn học viên mới các gói học để phù hợp với năng lực và mục đích;

-         Theo dõi quá trình học của học viên để điều chỉnh sắp xếp giáo viên phù hợp;

-         Thông báo kết quả học tập định kỳ cho học viên/ phụ huynh.

3.     Vận hành và tương tác với giáo viên:

-         Theo dõi và thống kê quá trình giảng dạy của giáo viên tại nước ngoài theo nền tảng của chương trình

-         Thông báo nhu cầu và lộ trình kiểm tra định kỳ của học viên.

-         Theo dõi và giám sát chất lượng học và dạy

4.     Tham gia xây dựng và vận hành fanpage, website EssyEnglish 24h:

-         Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc;

-         Hướng dẫn, đôn đốc các cán bộ thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch;

-         Quản lý fanpage, website EE (lên ý tưởng, chạy quảng cáo, làm clip, chăm sóc nội dung,…)

5.     Hỗ trợ điều phối hoạt động

-         Tham gia tương tác trực tiếp với điều phối nước ngoài

-         Tham gia tương tác với điều phối Việt Nam

 

Các quyền lợi chính:

1.     Được hướng dẫn và đào tạo chuyên nghiệp.

2.     Linh động địa điểm làm việc, làm việc tại nhà/từ xa

3.     Môi trường làm việc lịch sự, năng động và hiện đại. Có cơ hội mở rộng mối quan hệ với bạn bè trong và ngoài nước.

 

Các yêu cầu thực hiện công việc:

1.     Sử dụng thành thạo tiếng Anh;

2.     Là người có trách nhiệm và cẩn thận với công việc;

3.     Sáng tạo, thân thiện và gần gũi với mọi người.

4.     Mong luốn làm việc trong môi trường tiếng Anh

 

 

Thông tin liên hệ:

 

Thông tin cá nhân (Đơn xin việc, CVs) gửi về trước 28/2/2020 cho Chị Nguyễn Hải Yến, cán bộ chương trình, Trung tâm ứng dụng công nghệ thông tin Xúc tiến Thương mại – Cục Xúc tiến thương mại. Địa chỉ:  20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 091.857 1993; Email: yennh@intec.gov.vn.

 

 

TRUNG TÂM INTEC

 

Tin liên quan