Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội (Hội) được thành lập năm 2006 và là tổ chức xã hội của người khuyết tật trên địa bàn thành phố. Mục tiêu hoạt động của Hội là nhằm khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho người khuyết tật phấn đấu vươn lên tạo dựng cuộc sống độc lập cho họ và trở thành người có ích đối với gia đình và xã hội; nâng cao nhận thức của người khuyết tật và cộng đồng về người khuyết tật và tạo điều kiện thuận lợi để người khuyết tật tham gia bình đẳng trong xã hội.
Hiện nay, Hội đang có nhu cầu tuyển 02 nhân viên ở vị trí: (1) Trợ lý hành chính kiêm trợ lý kế toán, (2) Trợ lý dự án.
Mô tả công việc:
1. Vị trí Trợ lý hành chính kiêm trợ lý kế toán:
Công việc trợ lý hành chính:
Nhận các cuộc gọi đến, chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan; phân phát thư từ, tài liệu tới các tổ chức thành viên, các cơ quan liên quan.
Hỗ trợ soạn thảo các văn bản đi, lưu giữ hồ sơ, tài liệu và ghi chép các sổ văn bản đi và văn bản đến.
Hỗ trợ hành chính, hậu cần cho các chương trình hội nghị, các khóa đào tạo tập huấn,
Quản lý tài sản của văn phòng.
Liên hệ và hoàn thiện các thủ tục cho cán bộ Hội đi công tác.
Liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ để đảm bảo các hoạt động của văn phòng.
Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Hội.
Công việc trợ lý kế toán
Hỗ trợ kế toán chuẩn bị các chứng từ thu – chi, chứng từ kế toán cho các chương trình, hoạt động.
Hỗ trợ thu thập các chứng từ giao dịch ngân hàng, thuế và bảo hiểm.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học
Có kiến thức về kế toán trình độ trung cấp hoặc cao đẳng
Có kinh nghiệm làm các công việc văn thư hành chính
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power point…
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở và thân thiện.
Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh.
2. Vị trí Trợ lý dự án:
Tham gia lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động, chương trình dự án.
Phối hợp với các nhân viên khác của Hội để tổ chức các hoạt động.
Tham gia lập các báo cáo hoạt động và theo dõi kết quả của hoạt động.
Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo và các cán bộ dự án.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các dự án phát triển.
Có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power point…
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở và thân thiện.
Thời gian làm việc: toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Văn phòng Hội Người khuyết tật TP. Hà Nội.
Mức lương : thỏa thuận
Hồ sơ dự tuyển:
- Thư dự tuyển, sơ yếu lí lịch (CV)
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan
Liên hệ:
- Hồ sơ dự tuyển vui lòng gửi tới địa chỉ email: admin@dphanoi.vn hoặc hoinkt@gmail.com trước ngày11/7/2019.