Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu đang đến gần, với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng. Công ty Babeeni Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trao 250 phần quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo huyện Thường Tín và học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Hà Nội.
Theo đó, 100 phần quà đã được trao tặng cho người có hoàn cảnh đặc biệt huyện Thường Tín và 150 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt Trường phổ thông cơ sở  Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Hà Nội. Được biết mỗi phần quà trị giá trên 500 nghìn đồng gồm tiền mặt, sữa và tất ấm, trong đó Công ty Babeeni Việt Nam trao tặng quà bằng tiền mặt trị giá 400 nghìn đồng mỗi suất và ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên phó chủ tịch Quận I, Thành phố Hồ Chí Minh tặng 500 hộp sữa cùng 250 đôi tất ấm của Mạnh thường quân do Hội vận động.
250 phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc và vì cộng đồng, chia sẻ yêu thương với đồng bào nghèo, khó khăn, bất hạnh, giúp đồng bào có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết.
 

Tin liên quan