Sáng 19/3, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Sỏ Lao động thương Binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên, Ủy ban Nhân dân huyện Định Hóa, tỉnh Hội Thái Nguyên, gia đình thương hiệu Lucies Luxury trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo, khuyết tật, mồ côi vượt khó vươn lên trong học tập huyện Định Hóa và Phú Lương tỉnh Thái Nguyên. 
20233
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
 Chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt hai huyện Định Hóa và Phú Lương lần này do gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ nằm trong chương trình cùng chung tay nâng bước học sinh khó khăn đến trường. Chương trình học bổng đỡ đầu do gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ dự kiến sẽ kéo trong 5 năm với mức tài trợ cho mỗi học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo vượt khó vươn lên là 6 triệu đồng/năm và sẽ được trao làm 2 đợt mỗi năm. Các học sinh được lựa chọn đều có những cố gắng vượt qua nghịch cảnh của bản thân để vươn lên học tập tốt.  
Đây là đượt trao học bổng thứ 2 mà gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ sau chương trình trao học bổng đã được trao vào tháng 9/2022 cho 13 học sinh huyện Phú Lương, 12 em huyện Định Hóa có hoàn cảnh đặc biệt . Đây đều là những học sinh có hoàn cảnh là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật hoặc học sinh nghèo nhiều năm liền có thành tích xuất sắc trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng do gia đình thương hiệu Lucies Luxury tài trợ thông qua quỹ của Trung ương Hội. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và một phần quà riêng do các thành viên trong đoàn tự tay trao tặng. 
Chương trình nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để giúp đỡ các em tiếp tục ước mơ cắp sách tới trường, học tập qua đó để các em có thể tìm kiếm được những cơ hội phát triển tốt cho tương lai. Chương trình mong muốn hướng tới những giá trị bền vững, giúp trẻ em mồ côi nghèo có thêm động lực và có một điểm tựa vững vàng giúp các em từng bước vượt qua thử thách và hướng về tương lai.  
Phó Chủ tịch Trung ương Hội – Đỗ Mạnh Hùng đã cảm ơn gia đình thương hiệu Lucies Luxury đã đồng hành cùng Hội chung tay chăm sóc những hoàn cảnh thiệt thòi trong xã hội và đặc biệt là cùng chia sẻ khó khăn với các em học sinh khuyết tật, mồ côi trên địa bàn 2 huyện Định Hóa, Phú Lương của tỉnh Thái Nguyên. Từ việc làm thiết thực và ý nghĩa của gia đình thương hiệu Lucies Luxury đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần nhân ái, cùng nhau chung tay góp sức vun đắp cho những "mầm xanh" - tương lai của đất nước có được cơ hội trưởng thành trong vòng tay yêu thương của cộng đồng.
202334
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên trao quà cho em Trần Thị Hà Trâm 
Cũng tại chương trình, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà em Trần Thị Hà Trâm, sinh năm 2009, là học sinh mồ côi hiện đang ở cùng mẹ tại xóm Trung Tâm, xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa là học sinh nhiều năm liền đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để học khá. trước chứng kiến của các thành viên trong đoàn bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao một phần quà trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và một chăn ấm từ nguồn quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh cho gia đình em Hà Trâm với mmong muốn chia sẻ những khó khăn, mất mát mà em đã gặp phải và mong em cố gắng học tập thật tốt hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.
Theo nguoibaotroonline.vn

Tin liên quan