Trong các ngày từ 14-17/2, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang, UBND các huyện Vị Xuyên, Bắc Quang, Quang Bình và thành phố Hà Giang tổ chức trao 520 xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Toàn bộ số xe lăn trao tặng đối tượng do Tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM), Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK), Tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) tài trợ.

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội và đại diện nhà tài trợ trao xe cho người khuyết tật thành phố Hà Giang

Tại buổi trao xe lăn, đại diện cán bộ Trung ương Hội và nhà tài trợ đã hướng dẫn sử dụng xe lăn cho người khuyết tật, người nhà của người khuyết tật để đảm bảo độ bền của xe cũng như sự an toàn cho đối tượng trong quá trình sử dụng.

Lãnh đạo Trung ương Hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang cùng nhà tài trợ trao xe lăn cho người khuyết tật huyện Quang Bình

Nhận được chiếc xe lăn mới, người khuyết tật tỉnh Hà Giang đã rất xúc động, gửi lời cảm ơn Trung ương Hội, nhà tài trợ và các cấp ngành địa phương đã tạo điều kiện, trao cho họ “đôi chân mới”, mang lại cho họ cơ hội, điều kiện hoà nhập cộng đồng.

Hương Ngát

 

Tin liên quan