Chiều 10-8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tổ chức trao học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi, yếu thế thuộc hộ nghèo, cận nghèo tại xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo.
Ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Trung ương Hội trao quà cho các em học sinh
Tham dự buổi trao học bổng có ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Trung ương Hội, bà Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch Trung ương Hội, đại diện lãnh đạo tỉnh Hội Tiền Giang, UBND xã Quơn Long, các trường Mầm non, Tiểu học trên địa bàn xã Quơn Long và nhà tài trợ.
Lãnh đạo Trung ương Hội, tỉnh Hội Tiền Giang trao quà cho các em học sinh
20 suất học bổng, 20 xe đạp và 120 phần quà là đồ dùng học tập (tập, viết, ba lô) đã được lãnh đạo Trung ương Hội, tỉnh Hội và nhà tài trợ trao tận tay cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi, yếu thế thuộc hộ nghèo, cận nghèo của các trường THCS, tiểu học, mầm non của xã Quơn Long. Tổng kinh phí trao quà là 140 triệu đồng.
Lãnh đạo Trung ương Hội và nhà tài trợ trao quà cho các em học sinh
Chương trình trao học bổng, xe đạp và quà nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái” giúp đỡ nhau khi khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập.
Lãnh đạo Trung ương Hội, Tỉnh Hội Tiền Giang trao xe đạp cho các em học sinh
Theo baoapbac.vn

Tin liên quan