Sáng ngày 09/08, Lễ khai mạc Dự án chạy bộ vì cộng đồng Uprace 2024 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các đại diện đến từ 03 đối tác xã hội, 08 nhà tài trợ, 02 đại sứ là ca sĩ Isaac và vận động viên Điền kinh Trần Đảng cùng tập thể vận động viên đồng hành.
Bên cạnh cơ hội cùng nhìn lại những cột mốc ấn tượng của sự kiện mùa trước, buổi họp báo còn công bố những thông tin hấp dẫn về UpRace 2024:
UpRace 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20/09/2024 đến ngày 13/10/2024.
Giới thiệu hình ảnh chủ đạo mới, lấy cảm hứng từ “Bản đồ nhiệt” của cơ thể khi chạy bộ.
Ra mắt 2 nhà tài trợ chiến lược là Quỹ Kiến Tạo Ước Mơ (Dream Maker Foundation) và Ngân hàng CIMB Vietnam.
1 uprace.jpg2
Công bố 03 đối tác xã hội: Quỹ học bổng Vừ A Dính, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh Việt Nam.
Bà Trần Xuân Ngọc Thảo, Giám đốc Nhân sự và Truyền thông VNG - đơn vị bảo trợ cho dự án UpRace - chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, qua mỗi năm, UpRace sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều người tham gia và mỗi bước chân của chúng ta sẽ góp phần làm cho “Bản đồ nhiệt” vận động của Việt Nam tăng thêm phần ấm áp. Không chỉ cùng nhau vận động để cải thiện sức khỏe, chúng ta còn tạo ra những giá trị hạnh phúc cho cộng đồng, đúng với sứ mệnh mà UpRace luôn hướng tới".

Tin liên quan