Sáng 29/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tổ chức họp trực tuyến với các Hội thành viên trên toàn quốc nhằm thông báo lịch trình cũng như quy định của chương trình chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - UpRace 2024. 
239012
Chương trình chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - UpRace 2024, sẽ diễn ra từ ngày 20/9 – 13/10/2024. Với thông điệp “Hành trình hạnh phúc”, UpRace 2023 sẽ không đặt mục tiêu về số km đường chạy như các năm trước. Thay vào đó, dự án kỳ vọng số người tham gia chạy sẽ đông hơn, tập trung vào trải nghiệm và cảm xúc nhiều hơn. 
03 Đối tác xã hội sẽ đồng hành cùng cộng đồng trong mùa giải thứ 7 gồm Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVDO), Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Chăm sóc Bà mẹ và Trẻ sơ sinh Việt Nam. 
Trong đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVDO) - hoạt động trong lĩnh vực An sinh, Y tế. Với nguồn quỹ nhận được tại UpRace 2024, ASVDO sẽ hỗ trợ sinh kế và trao tặng xe lăn cho người khuyết tật, giúp họ ổn định và có cuộc sống tốt hơn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp ASVDO được chọn là đối tác xã hội của chương trình. 
Tại chương trình họp trực tuyến, ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch Trung ương Hội đã thông báo đến các Hội thành viên về quy định kỹ thuật, các yêu cầu của giải chạy và nhấn mạnh giải chạy năm nay Ban tổ chức sẽ chỉ thực hiện 01 chương trình chạy trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, ứng dụng UpRace có thêm nhiều cải tiến như: cập nhật giao diện mới, ghi nhận thành tích bằng thiết bị chuyên dụng. 
Chủ tịch Trung ương Hội cũng thông báo thời gian giải chạy bộ trực tuyến sẽ diễn ra trong 24 ngày từ 20/9 – 13/10/2024. Giải chạy năm nay sẽ hướng tới cộng đồng và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe. Chủ tịch Trung ương Hội mong rằng, các Hội thành viên cùng tổ chức Hội từ Trung ương đến địa phương sẽ phát huy kết quả đạt được trong 2 chương trình UpRace 2022, UpRace 2023, góp phần để UpRace 2024 thành công, tạo sức lan toả trong cộng đồng vì người yếu thế. 

Tin liên quan