Ngày 14/10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo huyện Thạch An.

Đoàn tặng quà  người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo huyện Thạch An.

Tại chương trình, đoàn trao 50 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo trên địa bàn huyện, mỗi suất quà bao gồm: 1,5 triệu đồng và chăn, áo ấm, mũ len, găng tay…, tổng trị giá trên 164 triệu đồng.

Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chung tay của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm, giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi giảm bớt khó khăn, động viên tinh thần những người yếu thế có thêm ý chí và nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Để giúp các đối tượng tự tin, vững vàng trong cuộc sống, nhiều năm qua, với sự trợ giúp từ cộng đồng, các tổ chức, cá nhân hảo tâm, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa để tiếp sức cho các đối tượng. Công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức và tổ chức thực hiện phong trào thi đua được quan tâm, đẩy mạnh; thường xuyên tổ chức, vận động tài trợ, tặng học bổng cho các đối tượng.

Tin liên quan