Ngày 17.3, tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ (Vĩnh Long), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Trường Đại học Cửu Long, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Hơn 200 bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại các bệnh viện: Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Bệnh viện Răng-Hàm-Mặt TP.HCM... đã thực hiện khám bệnh, tư vấn cho hơn 2.500 người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, công nhân, sinh viên và những người có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long và các vùng lân cận.
2024.3.19 HCM3
Bệnh nhân được tư vấn, khám các bệnh về nội ngoại khoa tổng quát; răng, hàm, mặt; khám mắt, đo khúc xạ, đo thị lực, phát kính miễn phí (cho những bệnh nhân có bệnh về mắt cần đeo kính); khám và chữa bệnh về cơ xương khớp... , được cấp thuốc miễn phí dựa trên kết quả chỉ định của bác sĩ. 
Chương trình nhằm chia sẻ khó khăn với người dân nghèo, trẻ mồ côi và người khuyết tật, đồng thời tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
 2024.3.19 HCM4
Hoàng Dung

Tin liên quan