Ngày 9/10, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND huyện Tiên Yên và các nhà hảo tâm tổ chức thăm, tặng quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi, hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do bão số 3 tại xã Phong Dụ.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT- TMC tỉnh cùng các cấp, ngành, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm trao tặng quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Đuốc Phẹ xã Phong Dụ (huyện Tiên Yên).Các em học sinh mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Đuốc Phẹ xã Phong Dụ (huyện Tiên Yên) nhận quà của các đơn vị.

Theo đó, tỉnh Hội Quảng Ninh,  huyện Tiên Yên và nhà hảo tâm đã trao 21 suất quà (800.000 đồng/suất) cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Đuốc Phẹ, thuộc Trường Tiểu học xã Phong Dụ. Đồng thời, thăm hỏi, tặng 10 suất quà (gồm tiền và hiện vật trị giá 1,5 triệu đồng/suất) cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phong Dụ bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với những người dân vùng cao bị ảnh hưởng của thiên tai, nhất là các em học sinh mồ côi, khuyết tật khó khăn.

Tin liên quan