Ngày 10/12/2023, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng tỉnh Hội Lâm Đồng, tỉnh Hội Lạng Sơn tổ chức trao tặng xe đạp, học bổng cho 100 học sinh mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Trung ương Hội trao học bổng cho các em học sinh

Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Trọng Đàm – Chủ tịch Trung ương Hội, ông Nguyễn Văn Lực – Chủ tịch tỉnh Hội Lâm Đồng, ông Dương Xuân Huyên - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở LĐTBXH tỉnh Lạng Sơn, các tổ chức đoàn thể huyện Đình Lập, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và đông đủ các em học sinh.

Ông Dương Xuân Huyên - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn trao học bổng cho các em học sinh

Tại Chương trình, đoàn đã trao 50 xe đạp, 50 suất học bổng trị giá 140 triệu đồng cho các em học sinh. Kinh phí tặng quà do diễn viên điện ảnh Amy Hương – Trưởng Văn phòng đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng tại Tp. Hồ Chí Minh cùng cán bộ, Hội viên tỉnh Hội Lâm Đồng ủng hộ.

Diễn viên điện ảnh Amy Hương – Trưởng Văn phòng đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng tại Tp. Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh 

Đặc biệt, tại Chương trình, cháu Sophia - con gái diễn viên Amy Hương nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 của mình đã đập heo đất và dành tặng 7.400.000 đồng cho các bạn đến nhận học bổng..

Ông Nguyễn Văn Lực – Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao quà và xe cho các em học sinh nhận xe đạp

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Trung ương Hội Nguyễn Trọng Đàm trân trọng cảm ơn tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của ông Nguyễn Văn Lực – Chủ tịch cùng các Chi hội, cán bộ, Hội viên tỉnh Hội Lâm Đồng đã không quản ngại xa xôi vất vả, với tấm lòng sẻ chia đã đến động viên, giúp đỡ các em học sinh huyện Đình Lập, Lạng Sơn có phương tiện đến trường, có thêm bộ đồng phục hay đồ dùng để việc học tập được tốt hơn.

Cán bộ, Hội viên tỉnh Hội Lâm Đồng chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh được nhận học bổng của huyện Đình Lập, Lạng Sơn

Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, ông Nguyễn Trọng Đàm cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở LĐTBXH tỉnh Lạng Sơn đối với các hoạt động của tỉnh Hội Lạng Sơn cũng như sự chu đáo, nhiệt tình, trách nhiệm của tỉnh Hội trong việc phối hợp tổ chức chương trình. Ông Nguyễn Trọng Đàm hy vọng, các em học sinh đến nhận xe và quà sẽ sử dụng thật an toàn, hiệu quả, có kết quả học tập thật tốt để không phụ tấm lòng của các cô, chú tỉnh Hội Lâm Đồng.

Hoàng Dung

 

Tin liên quan