Vụ tai nạn đã xảy ra đã từ năm 2007  nhưng đến nay vẫn để lại nhiều di chứng đau thương cho anh Giang. Với thương tật 81% cơ thể, cuộc sống của một chàng trai khoẻ mạnh bình thường năm nào giờ trở thành một người tàn tật.

Anh Giang (sinh năm 1985) anh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Uông Bí, Quảng Ninh.

Được sự chia sẻ của anh Giang về vụ tai nạn anh đã gặp phải vào năm 2007 tôi cảm nhận được một phần nào đó xót xa khi vụ tai nạn đã cướp đi cánh tay của anh, sức khoẻ của anh cũng như là cả hi vọng của anh về một cuộc sống tốt đẹp. Anh Giang vốn là một chàng trai khoẻ mạnh, anh làm nghề cơ khí vốn tưởng cuộc sống sẽ được trôi qua như bao người bình thường khác nhưng điều không may mắn khi trong quá trình làm việc anh bị giật điện dẫn đến tổn thương 81% cơ thể và bị cưa đứt hai cánh tay. Cuộc sống của anh như bị sụp đổ, khi mọi điều tốt đẹp về tương lai ở phía trước đang đợi anh, nhưng vụ tai nạn đã cướp đi tất cả.


Anh Nguyễn Tiến Giang hiện đang kinh doanh những sản phẩm thiết yếu (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Sau tai nạn anh Giang bị tổn thương nhiều về tinh thần, cuộc sống của anh như bị thay đổi hoàn toàn, cú sốc tâm lý làm anh Giang gặp nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống.“Phải đến 3 năm sau là năm 2010 thì anh mới bắt đầu ổn định được cuộc sống” anh Giang chia sẻ.

Vì mất đi sức khoẻ, cánh tay anh Giang không thể làm công việc cơ khí như trước kia nữa, cuộc sống gặp nhiều khó khăn về tài chính. Thấy sự khó khăn đó, anh Giang nhận thấy được cơ hội về việc kinh doanh online - bán hàng trực tuyến là hoàn toàn phù hợp với tình hình sức khoẻ hiện tại của mình. Nhờ sự tìm tòi, chăm chỉ, nhiệt huyết anh Giang đã tìm ra được những sản phẩm có công dụng tốt, nguồn gốc từ thiên nhiên, phù hợp với người tiêu dùng, anh chia sẻ:“Hiện nay anh đang kinh doanh nước gội đầu bồ kết vỏ bưởi cô đặc và xả tinh chất bưởi Sorana. Anh mất khá nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm kinh doanh với tiêu chí là sản phẩm thiên nhiên và đem lại công dụng tốt đến với người tiêu dùng." Có lẽ vì cái tâm làm nghề như thế nên anh Giang đã được nhiều người biết đến và tin tưởng vào sản phẩm của mình. Từ đó tạo ra một nguồn thu nhập ổn định và giúp anh có niềm tin, hy vọng, động lực vào cuộc sống.


Anh Nguyễn Tiến Giang luôn mang trong mình nhiệt huyết với cuộc sống (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Hiện tại anh đã kết hôn và có ba người con,“anh có cơ duyên quen vợ vào năm 2010 khi tham gia những hội nhóm người khuyết tật trên các trang mạng xã hội” anh Giang chia sẻ. Anh vẫn còn nhớ như in những khó khăn ngày đầu khi về chung mái nhà nhưng khó khăn chỉ là xúc tác làm nên điều lớn lao. Kể từ khi lấy vợ, anh Giang có người vợ bầu bạn cùng chung sức làm ăn, xây dựng tổ ấm của gia đình khiến anh Giang thêm phần niềm tin vào cuộc sống. Thêm vào đó là niềm vui đến từ con cái, con là một động lực lớn giúp anh Giang có thể vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Có lẽ, với anh thì mái ấm gia đình là điều cao cả, hạnh phúc và là thành công nhất của cuộc đời anh. Nhờ có sự cố gắng nỗ lực vào cuộc sống, tin chắc rằng mọi thành công, hoan hỉ nhất sẽ đến với anh Giang và gia đình.

Theo donghanhviet.vn

Tin liên quan