Nhằm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước là: “Không để người dân nào không được hưởng tết và không để hộ gia đình người Việt Nam nào không có Tết, Hội Nạn nhân chất độc da cam & Bảo trợ xã hội thành phố Bà Rịa – Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu kết hợp với Siêu thị Go Bà Rịa tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái” dành cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 250.000 đồng) cho các đối tượng là người khuyết tật, trẻ mồ côi nạn nhân chất độc da cam của 11 phường, xã trên địa bàn thành phố Bà Rịa.

Ông Nguyễn Đình Thao - Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Thường - Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC&BTXH thành phố Bà Rịa cùng lãnh đạo siêu thị Go Bà Rịa tham dự chương trình và trao quà Tết cho các đối tượng.

Trước đó, Hội cũng đã kết hợp với Tỉnh Hội và Hiệp Hội Thương gia Đài Loan tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng 100 suất quà bằng tiền mặt (mỗi suất 400.000đ) cho các đối tượng là người khuyết tật, trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thành Hội Bà Rịa đã vận động, tiếp nhận và tổ chức trao tặng 224 suất quà tết. Ngoài ra, Hội còn hỗ trợ sinh kế cho 17 đối tượng người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam với số tiền trị giá 284 triệu đồng.

Hoàng Dung

Tin liên quan