Sáng 17/9, Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã có buổi làm việc và tiếp nhận 83,5 triệu đồng từ  Tổ chức WeLoveU Quốc tế trao tặng cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Thái Nguyên nhân dịp Trung Thu 2021.

Ông Lương Phan Cừ - Chủ tịch Trung ương Hội tiếp nhận ủng hộ từ ông Jin Hyun Ok - Tổng thư ký Tổ chức WeLoveU Quốc tế chi nhánh tại Hà Nội

Hướng tới một Tết Trung thu 2021 tràn đầy yêu thương, thông qua sự vận động của Hội, tổ chức WeLoveU Quốc tế đã đồng ý trao tặng và bàn giao 83,5 triệu đồng để hỗ trợ mua 50 xe đạp trao cho 50 trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn 3 huyện Định Hóa, Đại Từ, Phú Lương và thành phố Thái Nguyên.

Quỹ WeLoveU Quốc tế là một Tổ chức Phi chính phủ Quốc tế có mục đích "Thúc đẩy hòa bình và hạnh phúc cho nhân loại giống như tình yêu thương của người mẹ" trên cơ sở coi người dân trên toàn thế giới như là các thành viên của gia đình toàn cầu. Hoạt động của Quỹ mang tính chủ nghĩa nhân đạo. Với tư cách là cơ quan hợp tác của Liên hợp quốc, Quỹ phối hợp cùng Liên hợp quốc và các nước để cùng nhau hoàn thành mục tiêu phát triển Bền vững, cũng như các mục tiêu xã hội của toàn cầu. Quỹ đã và đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Hoạt động cứu trợ thảm họa động đất, lũ lụt và bão, vận động hiến máu, vận động vì thế giới xanh sạch, lắp đặt máy bơm nước, hỗ trợ người tị nạn và cứu trợ đói nghèo... 

Thay mặt cho Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, ông Lương Phan Cừ - Chủ tịch Hội gửi lời cảm ơn tới ngài Chủ tịch của Tổ chức WeLoveU Quốc tế và tất cả các thành viên. Hy vọng, trong thời gian tới Hội sẽ có nhiều chương trình hợp tác với Tổ chức WeLoveU Quốc tế.

Tin liên quan