Hưởng ứng Chương trình Máy tính và thiết bị công nghệ thông tin thông minh cho người khuyết tật và trẻ mồ côi do Trung ương Hội phát động, được sự tài trợ của Viện Dân số - Sức khỏe và Phát triển (PHAD) và Công ty Cổ phần dịch vụ di động trực tuyến (M_Service), Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Định tổ chức trao tặng điện thoại thông minh cho người khuyết tật tại một số huyện, Chi Hội trên địa bàn tỉnh.
40 điện thoại (mỗi chiếc trị giá khoảng 2 triệu đồng) được trao cho người khuyết tật là hội viên các chi hội: Sức sống, Nhân ái, Chi Hội khuyết tật Quy Nhơn, Nguyễn Nga và Đồng Tâm. 45 chiếc điện thoại Nokia C31 được trao cho người khuyết tật thị xã An Nhơn và huyện Phù Cát.
Đây là đợt trao đầu tiên trong loạt trao tổng cộng 250 điện thoại thông minh cho người khuyết tật trong toàn tỉnh, nhằm giúp người khuyết tật tiếp cận công nghệ thông tin, kết nối với thế giới xung quanh, cải thiện chất lượng cuộc sống. Món quà mang lại ý nghĩa lớn với người khuyết tật và gia đình. Các đối tượng đều cam kết sẽ tận dụng sự tiện ích của chiếc điện thoại để phục vụ nhu cầu cuộc sống.
Hoàng Dung
 

Tin liên quan