Nhân dịp chuẩn bị năm học mới 2023-2024, ngày 20/8, tại huyện Đầm Hà, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT&TMC) tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Nhóm từ thiện Quảng Ninh thân yêu cùng chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Lâm.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh, huyện Đầm Hà và Nhà hảo tâm
Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh và Nhóm Từ thiện Quảng Ninh thân yêu cùng chính quyền địa phương tặng quà cho các em học sinh mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Lâm (huyện Đầm Hà).

Tại đây, Nhóm Từ thiện Quảng Ninh Thân yêu đã trao 64 suất quà là đồ dùng học tập và tiền mặt cho học sinh mồ côi, khuyết tật, thuộc hộ nghèo, cận nghèo; 11 suất quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá 60 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa và nhân văn nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh mồ côi, khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học mới. Đồng thời, là nguồn cổ vũ động viên các em từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, học tập trở thành con ngoan, trò giỏi.

Theo baoquangninh.vn

Tin liên quan