Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu - Hà Nội và Chương trình Ông Mặt trời, Quỹ Hy vọng, Đại học Ngoại thương, Truyền hình Quốc hội, Báo VnExpress, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức chương trình Tọa đàm “Tự tin cất cánh ước mơ”. Đại diện Bộ giáo dục và Đào tạo, Vụ Xã hội của Quốc hội, đại diện Liên Hợp quốc tại Việt Nam, một số đơn vị, tổ chức và gần 200 đại biểu là học sinh, phụ huynh học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu - Hà Nội tham dự.
Ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Trung ương Hội phát biểu khai mạc Chương trình Tọa đàm Tự tin cất cánh ước mơ
Chương trình tọa đàm được tổ chức với mong muốn tiếng nói của trẻ em được tôn trọng, các em được yêu thương, tạo điều kiện nhiều hơn, tạo động lực để các em nhỏ còn chịu nhiều thiệt thòi, dù rơi vào hoàn cảnh nào, cũng luôn tự tin thể hiện bản thân, thực hiện ước mơ, hoài bão bằng tài năng riêng và có đóng góp hữu ích cho xã hội.
Chương trình tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, phụ huynh học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu
Tại chương trình tọa đàm, hai cựu học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu là Đào Thu Hương - Nhân viên UNDP tại Việt Nam và Hiệp sĩ công nghệ thông tin Khúc Hải Vân, đại diện Ban Giám hiệu Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Đại đức Thích Minh Niệm đã trực tiếp trao đổi, chia sẻ về hành trình vượt khó, những kinh nghiệm đi đến thành công trước những khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh những câu chuyện và suy nghĩ tích cực của các cựu học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, các nhân vật tham dự tọa đàm đã truyền đi rất nhiều thông điệp, truyền cảm hứng sống và lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng, để mọi trẻ em đều được quan tâm, yêu thương.
Ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Trung ương Hội và ông Lê Quang Minh – Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam tặng hoa cho các nhân vật tham dự tọa đàm.
Phạm Hương

Tin liên quan