Được sự tài trợ của Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup, ngày 6/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng tỉnh Hội Tuyên Quang tổ chức Chương trình tặng quà Tết Quý Mão 2023.

Dự chương trình có bà Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch Trung ương Hội; bà Nguyễn Thị Hoà - Chủ tịch tỉnh Hội Tuyên Quang; đại diện Uỷ ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang, lãnh đạo 02 huyện Na Hang, Lâm Bình.

Lãnh đạo Trung ương Hội, tỉnh Hội Tuyên Quang cùng chính quyền địa phương trao quà cho các gia đình

Thăm hỏi, tặng quà người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về là hoạt động thường niên của các cấp Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Đến với Tuyên Quang, đoàn trao tặng 200 suất quà (mỗi suất 600.000 đồng tiền mặt) cho các gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo tại 02 xã Thanh Tương (huyện Na Hang) và xã Thượng Lâm (huyện Lâm Bình) (mỗi xã 100 suất). 

Bà Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch Trung ương Hội trao quà cho các đối tượng

Dự và trực tiếp trao tặng quà cho các đối tượng, bà Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch Trung ương Hội gửi lời thăm hỏi và cảm ơn đến bà con nhân dân 02 xã đã khắc phục khó khăn, có mặt đông đủ để nhận quà. Chia sẻ với các gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo, bà Trần Thị Dung cho biết: Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã đồng hành cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam từ nhiều năm qua. Năm nay là lần đầu tiên Quỹ tài trợ thông qua Hội số lượng quà lớn, lên đến 1.100 suất (mỗi suất 600.000 đồng tiền mặt) để dành tặng cho bà con tại 6 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn và Tuyên Quang. Đây là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Vingroup gửi đến bà con, mong rằng có thể giúp các gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình nghèo của Thanh Tương, Thượng Lâm nói riêng, 6 tỉnh, thành phố nói chung vơi bớt khó khăn, đón xuân Quý Mão đầm ấm, trọn vẹn.
Hoàng Dung

Tin liên quan