Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam vừa phối hợp cùng Thành Hội Hải Phòng tổ chức tập huấn và trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại huyện Vĩnh Bảo và quận Kiến An. Dự lễ trao tặng có bà Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch Trung ương Hội, ông Hà Quang Hiều - đại diện tổ chức GIBTK; bà Ngô Thuý Hạnh - đại diện Tổ chức HSCV các ban, ngành của thành phố và quận, huyện.
Bà Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch Trung ương Hội trao biển tượng trưng 520 xe lăn cho lãnh đạo Thành Hội Hải Phòng
Tại buổi trao tặng, thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, bà Trần Thị Dung đã trao biển tượng trưng 520 xe lăn do các tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo, Tổ chức Trả lại tuổi thơ và Tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam tài trợ cho các đối tượng tại thành phố Hải Phòng. Số xe này được Thành Hội phân bổ cho 12 quận, huyện trên địa bàn thành phố.
Lãnh đạo Trung ương Hội, Thành Hội Hải Phòng và đại diện nhà tài trợ trao xe cho người khuyết tật huyện Vĩnh Bảo
Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, bà Trần Thị Dung tại buổi tập huấn, hướng dẫn lắp ráp, sử dụng và trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Vĩnh Bảo và quận Kiến An đã động viên các đối tượng và gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, phát huy hiệu quả của xe lăn và đảm bảo việc sử dụng xe an toàn và hiệu quả. Cảm ơn các nhà tài trợ đã gắn bó cùng với Hội trong nhiều năm qua, mang lại đôi chân thay thế cho hàng ngàn người khuyết tật. Bà Trần Thị Dung mong rằng, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của 3 tổ chức trong thời gian tới để giúp cho nhiều người khuyết tật hơn nữa có cơ hội được giao lưu, hoà nhập cộng đồng. 
Hoàng Dung

Tin liên quan