Hướng tới kỷ niệm ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4, ngày 12/3, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TX Quảng Yên tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX Quảng Yên.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, lãnh đạo Phòng LĐTBXH TX Quảng Yên cùng nhà tài trợ trao xe và quà cho người khuyết tật.

Theo đó, đơn vị tài trợ là Quỹ vận động “Bầu ơi” và Chùa Ba Vàng- Quảng Ninh, cùng Ban Tổ chức đã trao tặng 60 chiếc xe lăn và một phần quà (trị giá gần 2.600 ngàn đồng/ phần quà) cho 60 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn là những người cao tuổi trên địa bàn các xã, phường của TX Quảng Yên.

Việc trao tặng xe lăn là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, góp phần giúp những người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong đi lại, sinh hoạt, cũng như có thêm nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Hiện trên địa bàn TX Quảng Yên có trên 2.564 người khuyết tật, trong đó có trên 527 người khuyết tật đặc biệt nặng…khó khăn trong việc di chuyển, đi lại cần sử dụng xe lăn.
Theo baoquangninh.com.vn

Tin liên quan