Ngày 1-10, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Công ty Samsung Việt Nam trao tặng xe lăn cho trẻ em và người khuyết tật. Đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn và lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Công ty Samsung Việt Nam tặng xe lăn cho người khuyết tật

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Công ty Samsung Việt Nam đã trao tặng 210 chiếc xe lăn (trong đó có 10 xe lăn dành cho trẻ em) và quà cho trẻ em, người khuyết tật hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần giúp người khuyết tật nói chung và trẻ em khuyết tật nói riêng cải thiện chất lượng cuộc sống, khắc phục khó khăn, hòa nhập cộng đồng.

Công ty SamsungViệt Nam là một trong những đơn vị tích cực đồng hành, đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng xe lăn, học bổng cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, xây dựng quỹ vì người nghèo tại các địa phương, tài trợ kinh phí tổ chức lễ hội trăng Rằm… Đây là năm thứ 11 công ty phối hợp với  Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng xe lăn cho người khuyết tật của tỉnh với tổng số 1.220 chiếc, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Theo baobacninh.com.vn

Tin liên quan