Sáng 9/4, tiếp tục hoạt động triển khai giải ngân nguồn tài trợ từ Dự án UPRACE 2022, Trung ương Hội phối hợp cùng tỉnh Hội Tiền Giang tổ chức trao tặng 100 suất học bổng, trị giá 1.000.000 đồng/suất cho 100 học sinh mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn thuộc 10 huyện, thị của tỉnh Tiền Giang.

Dự lễ trao tặng, có bà Trần Thị Dung, Phó Chủ tịch Trung ương Hội, ông Nguyễn Thanh Diệu Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phan Văn Hà - Chủ tịch danh dự tỉnh Hội cùng Ban Thường trực tỉnh Hội Tiền Giang, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận tỉnh uỷ, UBMTTQ, Sở LĐTB&XH, Sở GD&ĐT, Hội khuyến học tỉnh, Phòng GD&ĐT tỉnh Tiền Giang.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, PCT Trần Thị Dung đánh giá cao sự tích cực của tỉnh Hội Tiền Giang trong việc hưởng ứng, tham gia phát động và tổ chức triển khai giải chạy UPRACE trên địa bàn. Khi có nguồn phân bổ kinh phí tài trợ từ giải chạy, tỉnh Hội đã phối hợp nhanh chóng, hiệu quả với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn để chọn lựa đối tượng, tổ chức trao tặng đầy đủ, đúng thủ tục và đến tận tay đối tượng. Thay mặt Trung ương Hội, PCT Trần Thị Dung cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và phối hợp của chính quyền, các ban, ngành, tổ chức các cấp dành cho hoạt động của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang, mong các em học sinh nhận được học bổng hôm nay tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện, luôn là con ngoan trò giỏi, xứng đáng với sự quan tâm của thầy cô, cộng đồng, xã hội dành cho mình.

Bích Phượng 

Tin liên quan